Chính sách đặt hàng và bảo hành sản phẩm khi mua tại Aurora Home

CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG & BẢO HÀNH

Tham khảo chính sách đặt hàng và bảo hành hàng hóa, bạn có thể trải nghiệm cảm giác mua hàng tốt nhất từ trước đến nay mà chưa có bất kì dịch vụ nào mang đến cho bạn. Việc nắm rõ các chính sách, điều khoản của Aurora Home, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng và an tâm với sự lựa chọn của chính mình.

1. Chính sách đặt hàng

Khi bạn hoàn tất đơn đặt hàng trên hệ thống Website, Aurora Home sẽ liên hệ lại để xác nhận đơn hàng cho quý khách. Đối với các hàng hóa Order, thời gian nhận hàng thông thường sẽ từ 1 - 2 tuần, tùy từng sản phẩm.

Khi đặt hàng, bạn vui lòng cọc trước 50% giá trị sản phẩm. Kể từ thời gian nhận cọc sẽ được tính là thời gian đơn hàng được đặt cho quý khách.

1.1 Aurora Home ĐẢM BẢO NHỮNG GÌ?

Aurora Home đảm bảo cho bạn về mẫu mã, kích thước của hàng hóa sẽ giống như mô tả. Tuy nhiên trong một số trường hợp sẽ có sai lệch trong phạm vi nhỏ cho phép vì hình ảnh mô tả được chụp theo nhiều góc và điều kiện ánh sáng khác nhau.

Trong trường hợp hàng hóa giao cho bạn sai lệch với mẫu. Aurora Home sẽ tiến hành đặt lại hoặc đổi các sản phẩm thay thế khác cho bạn. Hoặc có thỏa thuận riêng giữa hai bên.

Ngoài ra, Aurora Home còn có chính sách bảo hành riêng đối với từng sản phẩm. Aurora Home đảm bảo hàng hóa được giao cho bạn đạt chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Chính sách bảo hành được ghi rõ trong từng sản phẩm. Tùy từng loại sản phẩm mà Aurora Home sẽ có chính sách bảo hành riêng.

1.2 Aurora Home MONG QUÝ KHÁCH THÔNG CẢM CHO NHỮNG LÝ DO SAU ĐÂY?

Hàng hóa bị giao trễ hẹn so với ngày nhận. Aurora Home luôn đảm bảo hàng hóa đến tay quý khách là nguyên vẹn và toàn vẹn với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên việc vận chuyển hàng hóa phụ thuộc vào bên thứ ba (công ty vận chuyển) do đó Aurora Home không thực sự đảm bảo một cách chắc chắn về ngày nhận hàng hóa. Hàng hóa có thể sẽ chậm trễ trong một khoảng thời gian ngắn vì các yếu tố không nằm trong tầm kiểm soát (Sự cố vận tải, thiên tai, lũ lụt, lý do bất khả kháng,...) rất mong nhận được sự thông cảm từ quý khách.

Aurora Home không chịu trách nhiệm hoàn trả tiền cọc cho bạn vì lí do hàng vận chuyển bị trễ. Thay vào đó, Aurora Home sẽ có những chính sách, quà tặng, ưu đãi và coupoun chắc chắn hấp dẫn để dành tặng bạn về sự cố bất tiện này. Aurora Home đảm bảo rằng đó sẽ là những phần quà tặng và ưu đãi vô cùng hấp dẫn được xem như là lời xin lỗi chân thành và nghiêm túc nhất giành cho bạn. Khi đặt mua hàng tại Aurora Homey bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chất lượng, quyền lợi và dịch vụ khách hàng luôn là yếu tố mà chúng tôi đặt trên hết.

1.3 TRONG TRƯỜNG HỢP QUÝ KHÁCH ĐƠN PHƯƠNG HỦY ĐƠN, Aurora Home SẼ KHÔNG HOÀN TRẢ LẠI TIỀN CỌC.

Khi mua hàng bạn nên thực sự cân nhắc và đọc kĩ về chính sách đặt hàng của Aurora Home. Khi bạn đặt mua hàng là đồng ý với việc chấp nhận những chính sách mà chúng tôi đưa ra. Cân nhắc thật kỹ trước khi đặt mua là điều bạn cần làm để tránh những bất đồng và tranh cãi không đáng có về sau.

2. Chính sách bảo hành hàng hóa

Aurora Home chỉ chấp nhận bảo hành hàng hóa đối với một số sản phẩm thuộc các mặt hàng sau: đồng hồ, các sản phẩm đèn. Đối với các mặt hàng trang trí Aurora Home không bảo hành hàng hóa. Thời hạn bảo hành sản phẩm đều được ghi chú rõ trong từng sản phẩm.

Thông thường, đối với các mặt hàng đèn và đồng hồ thời hạn bảo hành sẽ trong vòng 12 tháng kể từ ngày quý khách nhận sản phẩm.

2.1 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ sản xuất. Đối với sản phẩm đèn, Aurora Home không bảo hành BÓNG ĐÈN. Đồng hồ chỉ chấp nhận bảo hành máy móc.

- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không chịu tác động lực, hoặc sửa chửa không phải từ chúng tôi.

2.2 NHỮNG LÍ DO CHÚNG TÔI TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

- Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hoặc bị côn trùng, động vật phá hoại.

-  Sản phẩm bị sử dụng sai, lắp đặt sai hướng dẫn sử dụng.

-  Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước

-  Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.

-  Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định

- Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.

2.3 CÁCH THỨC BẢO HÀNH:

Bạn không cần giữ lại hóa đơn mua hàng, phiếu mua hàng vì thông tin khách hàng đều được lưu trữ trong hệ thống cơ sở dữ liệu của chúng tôi. Để bảo hành quý khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp với Aurora Home qua hotline, hệ thống Website, Fanpage. Người bảo hành phải trùng khớp với thông tin người mua hàng. Trong trường hợp hàng hóa được sử dụng với mục đích tặng, biếu, cho, vui lòng ghi chú cho chúng tôi. Quý khách hàng là người sẽ chịu những chi phí phát sinh về vận chuyển khi thực hiện việc bảo hành.

Khi bạn đặt mua hàng là đã đồng ý về các điều khoản, chính sách và được chúng tôi đảm bảo về quyền lợi khách hàng thông qua chính sách. Vui lòng đọc kỹ các chính sách, điều khoản trước khi mua hàng. Aurora Home không chịu trách nhiệm cho việc quý khách không đọc kỹ các điều khoản, chính sách trước khi đặt mua.